Những lỗi thời trang mới của kiều nữ Việt

Có khá nhiều sao Việt đã mắc lỗi thời trang khiến mình xấu đi ít nhiều trong khoảng thời gian gần đây.


Những lỗi thời trang mới của kiều nữ Việt
Hồng Nhung chọn cho mình chiếc váy voan cách điệu hình hoa trong suốt cực kỳ sexy, chỉ có điều nó không hề mang lại cho cô vẻ ngoài quyến rũ hay sang trọng do chi tiết xuyên thấu quá táo bạo, chưa kể đôi tất lưới cùng kiểu tóc cũng chẳng mấy liên quan.



Phan Như Thảo "xì-tin hoá" bằng áo crop-top phối cùng shorts, nhưng màu sắc và họa tiết trên mũ, áo khiến set đồ trông khá cổ lỗ. Ngoài ra, cách kết hợp cùng vòng cổ hoa bạc trông cũng không hề ăn nhập với phong cách tổng thể.



Hương Thảo mặc váy đỏ xẻ vạt sang trọng, nhưng đôi găng tay đỏ chất bóng bẩy của cô nàng lại khiến bộ đồ bị mất điểm trầm trọng.


Diễm My chọn bộ đầm suông chấm bi màu sắc trẻ trung, nhưng kiểu tóc búi cao lại quá già so với bộ đồ. Thêm vào đó, búi tóc củ tỏi to đi kèm với váy suông rộng khiến tổng thể người đẹp trông khá là buồn cười.


Trương Thi May trông hơi... đồng bóng khi diện "cả cây" đỏ từ mũ cho tới quần, áo và áo khoác. Gam màu đỏ tươi đóng vai trò chủ đạo đã làm da cô trở nên tối màu, và nhìn cũng không hề hợp mốt.



Bộ váy của Tăng Thanh Hà khá đẹp, đôi giày cũng rất hài hòa. Duy chỉ có vòng cổ quá màu mè cùng kính râm kiểu dáng thô cứng, gam màu lệch lạc đã phá hỏng nét nữ tính của trang phục.


Ngoại trừ phần áo phía trên bình thường, thì chiếc legging rách của Hương Giang khiến đôi chân cô nhìn chẳng khác gì một cặp... chân giò luộc.


Chiếc váy len cổ lọ của Trang Trần khá kín đáo và thanh lịch, còn chiếc áo khoác lại như vừa được cô nàng lôi ra từ đáy tủ sau cả chục năm không rờ tới.


Huyền Trang vẫn chưa "chừa" tật để mặt bóng nhẫy khi đi dự sự kiện. Chưa kể lần này, cô nàng còn chọn cho mình một chiếc váy đến là mỏng, nhìn hao hao... váy ngủ.


Chưa có sự kiện nào mà Việt Nga lại không mặc... thảm họa. Lần này, những khối màu rực rỡ và chiếc chân váy như vải màn tuyn khiến cô nàng mất điểm nặng nề.


Lan Phương "cưa sừng làm nghé" khi để kiểu tóc xoăn búp, mái bằng và diện bộ đồ kín mít, tẻ nhạt.


Cách kết hợp màu sắc trang phục, phụ kiện và trang điểm của Hoàng Yến chẳng ổn tẹo nào khi cô sử dụng triệt để tông hồng. Nhìn cô hơi bị "làm quá" và chẳng hề có điểm nhấn.


Mai Phương Thúy diện chiếc váy trắng rất đẹp đi sự kiện, chỉ có điều nó quá nhàu nhĩ và khiến người ta nghi ngờ về việc liệu Mai Phương Thúy có lôi nó ra từ đáy tủ và quên không là?


Ca sĩ Trang Nhung xuất hiện với một bộ đồ nửa cách tân, nửa cổ trang rất... khó hiểu.


Còn chiếc váy cut-out này khiến người ta nghĩ Trizzie Phương Trinh vừa "nghịch dại" tự chế váy của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét